Báo giá vách ngăn hoa văn- trang trí gỗ đẹp

Vách ngăn cnc được ưu chuộng rất nhiều như vách ngăn hoa văn, vách ngăn trang trí phòng khách làm hoàn toàn từ gỗ ván công nghiệp với mức giá phả chăng được đông đảo khách hang khắp nơi tin dùng. VÁCH NGĂN CNC xin cập nhật những tháng vừa qua trong bài viết này.
Báo giá vách ngăn hoa văn- trang trí gỗ đẹp Báo giá vách ngăn hoa văn- trang trí gỗ đẹp

Báo giá vách ngăn hoa văn gỗ


Gía vách ngăn trang trí được tính theo mét vuông với mức giá cạnh tranh trên thị trường và so với những mặt hang có sẵn giá thành của những sản phẩm này cũng khá cao và tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi nhà mà lựa chọn vách có kích thước khác nhau sao cho vừa đảm bảo ngăn cách lại phù hợp kinh phí của gia đình.

VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 57 VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 54 

Nhu cầu làm vách ngăn gỗ đẹp khá cao nên có nhiều đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn hoa văn với mức giá trạm xưởng, tốt nhất nhưng vẫn chất lượng nên bạn hang có thể yên tâm.

VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 51 VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 40 

Vách ngăn chia làm 2 dòng là vách ngăn hoa văn gỗ và lam gỗ cnc. Vách là sự kết hợp mang tính nghệ thuật dùng trong trang trí, ngăn cách không gian với thiết kế cao cấp, sáng tạo mà VÁCH NGĂN CNC đem đến tận tay khách hang.

Vách ngăn phòng ấn tượng 2019


Vách ngăn được ứng dụng để che chắn, phân cách không gian ngoài ra nó còn có nhiệm vụ tạo điểm nhấn nghệ thuật cho căn phòng.

VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 33 VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 25 

Màu sắc vách bền đẹp trung thực với từng sớ vân gỗ tạo cảm giác sang trọng, tinh tế , cao cấp nên được khách hàng rất ưu chuộng.
Do đó, với xu hướng hiện nay kiểu vách ngăn mang nét sáng tạo, độc đáo riêng tạo phong thủy đồng thời mang đế n giá trị thẩm mỹ cao cho người dùng.

VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 03 VÁCH NGĂN PHÒNG KHÁCH - 14 

Nhằm mang đến không gian nhà độc đáo VÁCH NGĂN CNC đã mang tới cho căn hộ, chung cư, nhà phố trông đẹp và bắt mắt hài hòa hơn. Để có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nó sao bạn không lựa chọn vách ngăn hoa văn gỗ cho ngôi nhà của mình ngay nhé!

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất