Công trình vách ngăn cầu thang đẹp trang trí lam gỗ Lý Thường Kiệt

Cầu thang là một phương tiện giúp gia chủ lưu thông giữa các tầng và nằm trong khuôn viên phòng khách nên để che đi khuyết điểm của chúng nhiều gia đình đã lựa chọn làm vách ngăn cầu thang và đó cũng là lí do khiến chúng ngày càng được ưu chuộng trong những ngôi nhà tầng. Và trong đó phải nhắc tới công trình 373/192/8 Lý Thường Kiệt của nhà anh Hoàng, để thay thế tay vịn cầu thang và những bức tường dày cộm anh đã lựa chọn vách ngăn cầu thang đẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình. 


Công trình vách ngăn cầu thang


Khác với những mẫu vách gỗ trang trí cầu thang hoa văn, anh chọn cho mình ý tưởng từ những cây gỗ thẳng hình thành hệ lam gỗ trang trí tinh tế. Không chọn sự cầu kì mà lấy sự đơn giản mộc mạc làm tiên phong.

Số lượng lam gỗ trang trí được dùng là 7 cây và thêm 1 cây trụ bản lớn phía dưới tạo sự vững vàng, chắc chắn. Sắp xếp mạch lạc tạo tính năng thẩm mĩ cho phòng khách, bộ mặt chính diện của ngôi nhà không chỉ mang tính tiện dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.
Sáng tạo, độc đáo khi trang trí thêm những ô vuông sơn trắng tạo điểm nhấn và công năng cho cầu thang có nội thất bắt mắt hơn.

Công dụng của vách gỗ trang trí cầu thang


Thay thế tay vịn, lan can lỗi thời tạo vẻ mới lạ cho cầu thang và giờ đây vách cnc bằng gỗ sẽ giúp gia chủ ngăn phòng, chia không gian trang trí tạo tính thẩm mĩ tốt hơn. 

Với hàng 1000 thiết kế khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn và sáng tạo một bức vách gỗ trang trí cầu thang như ý.   

Là món đồ nội thất trang trí không gian sống sinh động, hài hòa và được cải thiện đáng kể.
Có một vách ngăn cầu thang đẹp trong nhà là vô cùng cần thiết, không chỉ giúp việc lưu thông giữa các tầng được an toàn mà nó còn giúp trang trí ngôi nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt.

Khác hẳn với những bức tường xây, lam gỗ trang trí là những cây lam thẳng chừa những khoảng cách vừa phải vừa giúp ánh sáng lọt vào để ngôi nhà sáng thoáng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019