Vách ngăn bằng gỗ, vách ngăn phòng khách và bếp mẫu mới

Vách ngăn, vách ngăn bằng gỗ


Đã từ rất lâu, gỗ đã được rất nhiều gia đình sử dụng để trang trí nhà như đóng bàn ghế, tủ kệ bằng gỗ hay lót sàn gỗ,... và gỗ như một người bạn không thể nào thiếu trong mỗi gia đình. Và với xu hướng ngày càng phát triển hơn ngoài ứng dụng làm vật dụng nó còn có thể như một bức tường kiên cố thay thế những mảng tường gạch dày cộm.

Vách ngăn bằng gỗ, vách ngăn phòng khách và bếp mẫu mới Vách ngăn bằng gỗ, vách ngăn phòng khách và bếp mẫu mới 

Vách ngăn bằng gỗ vì thế đã xuất hiện mang đến làn gió mới trong việc trang trí nhà phố, chung cư đầy độc đáo, sáng tạo mang lại phong cách, đẳng cấp riêng của mỗi gia chủ.

Vách ngăn phòng bếp và phòng khách


Không gian liên thông hay còn gọi là không gian mở của nhà phố, chung cư hiện nay tuy làm gian phòng rộng rãi hơn hẳn nhưng nó cũng mang nhược điểm không tách biệt và tạo khoảng cách cho từng nơi. Nên vách ngăn phòng khách và bếp sẽ giúp gia chủ tạo ra khoảng cách an toàn giúp căn phòng như chung mà riêng hài hòa nội thất.

   

Phần vách gỗ ngăn phòng sẽ được cắt hoa văn tinh tế, họa tiết đẹp mắt hạn chế tầm nhìn từ phòng khách vào gian bếp, tạo được không gian sáng thoáng cho bếp không bị bí bách và tối như trước kia.

Đơn vị thiết kế - thi công vách gỗ ngăn phòng tại TPHCM


Bằng công nghệ cắt máy cnc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một sản phẩm như ý của mình. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công, thiết kế vách ngăn phòng bếp, vách ngăn bếp và phòng khách đẹp tại tphcm.

   

Bạn cần tư vấn, đo đạt và báo giá hãy để lai thông tin chúng tôi có một đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm trong vấn đề tư vấn mẫu phù hợp, đo đạt lấy kích thước phong thủy, báo giá cạnh tranh trên thị trường.
Và đặc biệt chúng tôi miễn phí vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng làm tại TPHCM.
Hotline: 0932.914.940 nhiên
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất