Tất tần tật những vách ngăn cnc đẹp giữa phòng khách và phòng thờ tại công trình các quận TPHCM

Đối với những không gian nhà có diện tích nhỏ bé như chung cư thì vách ngăn phòng thờ chính là giải pháp tối ưu giúp bạn tạo ra một không gian thờ cúng sang trọng, hài hòa ấm áp.
Nơi trang nghiêm, bàn thờ được đặt tại nơi trọng tâm trong phòng khách, nên việc chia không gian giữa phòng khách và phòng thờ cần sự độc lập và tách biệt. Vì thế, vách ngăn phòng khách và phòng thờ thường mang họa tiết đơn giản tinh tế pha chút hơi hướng cổ điển với tông màu trầm ấm.

Tất tần tật những vách ngăn cnc đẹp giữa phòng khách và phòng thờ tại công trình các quận TPHCM

Để có thêm cho gia đình mình sự chọn lựa, hãy cùng nhìn ngắm những công trình vách ngăn cnc phòng thờ tại một số quận điển hình trong TPHCM.

Công trình vách ngăn bàn thờ tại Thành Thái Q10


Vách ngăn trang trí cho phòng thờ luôn được dùng chất liệu gỗ làm nền vì nó được gia công tỉ mỉ bằng những hoa văn, kiểu sáng theo ý muốn vừa giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm hứng trang trí không gian ấn tượng nhưng vẫn tâm linh.


Thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và phòng thờ theo phong thủy và màu sắc mà khách hàng mong muốn để gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc, cuộc sống. Dễ dàng kết hợp nội thất giữa phòng khách và nơi cúng kính, không gian được tách biệt mang đến sự riêng tư nhất định cho gia chủ có thể yên tâm.



 

Vách được cắt cnc trên công nghệ hiện đại chất lượng tuyệt vời với những đường cắt tinh xảo, uốn lượn tinh tế họa tiết hoa văn sen, chữ thư pháp hay những hình tượng cổ điển với chữ vạn, dấu thập giúp trang trí không gian thêm phần sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Lý Thường Kiệt p8 quận Tân Bình


Màu nâu với độ đậm nhạt khác nhau, với họa tiết đơn giản cho không gian thờ cúng của bạn trở nên trang nghiêm, linh thiêng tạo cảm giác thoáng đãng cho tổng thể căn phòng.

  

Khi vách ngăn phòng thờ đẹp kết hợp với bàn thờ với sự đồng bộ về màu sắc giúp không gian trong một chỉnh thể thống nhất, thêm phần sáng sủa. Hoa văn khá phong phú nắm bắt được xu hướng chung của thời đại biến những căn hộ nhỏ có căn phòng thờ phụng gia tiên ưng ý. 


Vách ngăn phòng thờ ở Lạc Long Quân Q10


Nhờ có những đường cắt hoa văn nhịp nhàn sang trọng, kết hợp trong những không gian rộng mang đến cảm giác thoải mái, tiết kiệm diện tích và đặc biệt màu nâu rất phù hợp với nội thất của căn nhà. Mẫu vách ngăn trang trí phòng thờ mang đến sự trang nghiêm, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

  

Với họa tiết song hành, vừa tạo không gian thoáng đãng, tích tụ ánh sáng tốt làm sáng không gian,phù hợp với các món đồ trang trí nội thất của phòng thờ. Thiết kế không chỉ là vách ngăn chắn bàn thờ mà còn dùng vách ngăn ốp tường phòng thờ. Nếu đã tạo dựng một không gian riêng thì nên tạo một cánh cửa thuận tiện cho việc ra vào tránh cái nhìn từ bên ngoài vào không gian thờ cúng.
Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất