99+ vách ngăn gỗ công nghiệp cầu thang phòng khách làm nhà ống hiện đại



Thay vì sử dụng những bức tường gạch cho việc ngăn phòng nhu trước đây, thì trong các căn hộ đã khéo léo hơn khi chọn vách ngăn cầu thang phòng khách vừa ngăn phòng lại mở rộng không gian mang lại giá trị sử dụng cao cho chủ nhà.






Chất liệu làm vách ngăn cầu thang


Gỗ là vật liệu được ưu chuộng hàng đầu trong các công trình làm vách ngăn cầu thang nhà ống bởi sự mộc mạc, gần gũi của nó làm cho không gian trông rộng và thoáng hơn, giúp làm ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, sử dụng gỗ thân thiện môi trường tăng thêm phần ấm cúng và tự nhiên còn trang trí nhà thêm hiện đại.




Các kiểu dáng của vách ngăn cầu thang hiện đại


Vách ngăn được làm từ ván gỗ MDF, HDF qua khâu thiết kế lập trình chạy máy cnc tạo ra hàng nghìn mẫu mã hao văn trên vách ngăn cầu thang hiện đại hãy cùng xem qua nhé!



Làm thoáng không gian mang đến sự tươi mới, điểm sáng cho căn phòng, không gian trở nên rộng hơn nhờ vách ngăn cầu thang gỗ công nghiệp đa năng. Tạo ấn tượng trong cách bố trí và khâu trang trí lắp đặt ở khu vực được xem là một phần không thể thiếu trong nhà ống nhà tầng .điểm đặc biệt cần nhắc tới là hoa văn trên vách có sự tinh tế riêng, mỗi họa tiết mang đến cho người thưởng thức thấy được sự khác biệt giữa tường và vách là như thế nào.



Không thích làm hoa văn bạn có thể tạo ra lam gỗ làm vách ngăn cầu thang sẽ giúp bạn có được cách trang trí nhà sang mà vô cùng đơn giản và dễ dàng trong việc chọn lựa.



Màu sắc được cho là tốt nhất cho nơi đây là 2 tông màu tương phản kết hợp nhịp nhàng ăn ý tạo sắc thái mới cho cả một căn nhà. Giúp trang trí nội thất trở nên xinh đẹp mềm mại trong từng đường nét. Bạn cũng có thể kết hợp vách với ô kệ trưng bày đồ tận dụng được những khoảng trống lí tưởng cho những mục đích của bản thân.



Mẫu vách ngăn cầu thang nhà ống không chỉ là một món đồ trang trí mà nó còn mang lại sự an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Hy vọng quý khách sẽ có những sự chọn lựa phù hợp nhất khi trang trí nhà.

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn



Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất