Gía bàn thờ treo tường chung cư cao cấp đẹp phòng khách



Trong thời gian gần đây, bàn thờ treo tường cao cấp và bàn thờ treo tường trong chung cư luôn được khách hàng săn đón. Bởi một thực tế đã chỉ ra rằng diện tích nhà nhỏ thiếu không gian thì việc bài trí một bàn thờ gia tiên là không thể. Vì thế, sản phẩm bàn thờ treo tường phòng khách đã thay thế mang đến sự sang trọng, trang nghiêm và hiện đại dàng cho chung cư.

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp


Hiểu được nhu cầu thờ cúng là quan trọng, do đó những mẫu thiết kế trang thờ luôn mang sự bình dị, gần gũi thể hiện được sự tôn nghiêm. Bằng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đi cùng sự tinh tế với chất liệu gỗ pomu, gỗ sồi, gỗ muồng cao cấp phù hợp cho hộ gia đình có mức thu nhập trung bình.





Hướng đến sự ấm áp, thân thiện nên hoa văn cho dòng sản phẩm này tuy đơn gian nhưng đẹp họa tiết có thể là sen, rồng hay những họa tiết tinh tế sắc xảo trong từng đường trạm chổ tinh tế.





Được làm với kích thước lỗ ban phong thủy luôn tạo điều may và giúp gia chủ thuận lợi hơn trong việc dành ra một vị trí trọng tâm làm nơi đặt bàn thờ treo tường phòng khách.





Những mẫu bàn thờ treo tường giá vô cùng rẻ, chất lượng được đảm bảo bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất tạo ra những sản phẩm tâm linh cho gia đình việt.

Vẻ đẹp trong cách chọn màu cho phong thờ



Mẫu bàn thờ hiện đại hiện nay ngoài màu sắc truyền thống là màu nâu gỗ khách hàng có thể chọn sơn những gam màu theo yêu cầu như sơn trắng, sơn nâu, đen, hay chỉ phủ pu bóng nguyên mộc của gỗ.





bàn thờ treo tường chung cư nếu bạn cần trang trí thể thiết kế thêm tấm vách ngăn tạo nên không gian tâm linh trọn vẹn hoàn mĩ.

Mẫu bàn thờ treo tường cao cấp ngoài thờ gia tiên bạn có thể thờ phật không chỉ vì tính thẩm mĩ mà còn ở sự sang trọng cuả bàn thờ.





Những đường chạm khắc tinh xảo hoàn mĩ trong từng đường nét tạo ra một thế giới tâm linh riêng biệt đúng chuẩn.





Những mẫu bàn thờ với thiết kế đơn giản , tinh tế, đẹp phù hợp với túi tiền hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường TPHCM. Bạn có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn vui lòng lien hệ


Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm