Lên mẫu vách ngăn cầu thang giật cấp bằng gỗ cho nhà phố

Lên mẫu vách gỗ cầu thang cho nhà phố



Nhà phố hay còn được gọi với cái tên khác là nhà ống, với lối thiết kế cao tầng, hiện đại, bắt mắt mang phong cách trẻ hài hòa với không gian xung quanh đây là mẫu nhà phổ biến ở các thành phố lớn đặc biệt là khu vực TPHCM. Là nơi mọi người dân đổ về làm ăn và sinh sống đúng với câu nói "đất chật người đông" nên thay vì xây những ngôi nhà mái thái truyền thống những nhà thiết kế đã tận dụng xây nhà từ 2-5 lầu. Chung một diện tích nhưng có thể đủ cho cả 3 thệ hệ cùng sống, vì những lầu trên bạn có thể sắp xếp làm phòng ngủ hoặc những mục đích khác nhau.

Lên mẫu vách ngăn cầu thang giật cấp bằng gỗ cho nhà phố Lên mẫu vách ngăn cầu thang giật cấp bằng gỗ cho nhà phố 

Với phong cách xây nhà như vậy quả là hiệu quả và đẹp, điểm nhấn của không gian này là chiếc cầu thang bé xinh, nơi lưu thông di chuyển giữa các vị trí và khu vực trên gác. Vì thế không được trang trí xề xòa hoặc rối mắt mà chỉ cần lắp vách gỗ cầu thang để tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

  

Với mẫu vách ngăn cầu thang giật cấp ở tầng trệt, chúng ta có thể dễ dàng chọn những mẫu vách hoa văn nhẹ nhàng trên chất liệu gỗ hoặc nhựa, nhưng nếu gia chủ muốn sự vững chắc, mạnh mẽ thì lam gỗ cầu thang sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

  

Làm vách ngăn cầu thang giá rẻ tại TPHCM


Cả một trời ý tưởng đang chờ bạn khám phá tại VÁCH NGĂN CNC, một đơn vị trẻ, nhiệt tình luôn tận tâm với công việc trang trí nội thất bởi đam mê công việc làm vách ngăn cầu thang, vách ngăn cnc cho khách hàng.
Không gian đẹp, sang trọng hay mộc mạc, cổ điển là do bạn quyết định, bởi chúng tôi chỉ là bước đệm giúp không gian nhà bạn trông hoàn hảo hơn, che đi phần khuyết của căn phòng.
Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm