Vách ngăn phòng khách và cầu thang, vách phòng thờ

Sự góp mặt của vách ngăn phòng khách cho nội thất


Sự góp mặt của vách ngăn phòng khách trên thị trường bằng gỗ công nghiệp đang được nhìn nhận thực tế trong việc ứng dụng phân chia không giant hay thế một phần những vách tường kiên cố làm giảm bớt tính thẩm mĩ và làm diện tích căn phòng bị thu hẹp đáng kể.

Vách ngăn phòng khách và cầu thang, vách phòng thờ Vách ngăn phòng khách và cầu thang, vách phòng thờ 

Hôm nay, chúng tôi xin tổng hợp lại những mẫu vách ngăn phòng khách làm bằng gỗ mdf, hdf chống ẩm cao cấp được phần đông khách hàng yêu thích phong cách style lạ mắt, bảng màu tương phản tươi sang, bao giá thị trường.

  

Mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang được làm bằng chất liệu cao cấp kết hợp cắt cnc tạo hoa văn tinh tế tạo nên sự phong phú về tong màu, kiểu dáng mẫu mã khác biệt.
Tùy diện tích trong phòng khách nhà bạn mà bạn có thể chọn một tấm vách ngăn phòng vớ kích thước mình mong muốn.

  

Thiết kế vách ngăn phòng khách và phòng thờ được cách tân với tong màu trắng, giản đơn, thiết kế thanh mảnh đem lại sự ngăn nắp cho phòng khách và riêng tư cho phòng thờ.
Vách được bài trí một cách tiện lợi ngăn chia bàn thờ trong phòng khách mang lại sự riêng tư cho từng căn phòng, với thiết kế hình hoa sen thuần khiết nét đẹp cuốn hút cho nơi thờ phụng.

Phối màu sắc và vân gỗ


Bạn có thể kết hợp phối vân veneer trên bề mặt vách gỗ tạo ra nét đẹp tinh tế tự nhiên với các đường nét hoa văn gỗ, bề mặt đẹp, tông màu sang đem lại sự gần gũi. Phân chia phòng với màu nâu cánh gián hay màu óc chó cũng đủ làm tôn lên giá trị của căn phòng.

  

Vách cũng có thể kết hợp với tủ kệ có học kéo ở phía dưới tạo không gian lưu trữ thong thoáng không khác gì môt sản phẩm đa năng vừa trưng bày trang trí ngăn cách không gian lại có thể kê ti vi xem những chương trình mình yêu thích thì còn gì tuyệt bằng.
Mặc khác, với cách thiết kế thong minh trên tong màu đơn giản kết hợp hài hòa giữa sắc trắng và màu gỗ đem đến vẽ đẹp thoáng đãng cho khoảng không nội thất. Màu sắc tiêu biểu cho cách phới nội thất đầy cảm hứng với những đường nét mềm mại uyển chuyển hoa văn uốn lượng tinh tế thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của bạn.

  

Thiết kế đơn giản mà đẹp đã khiến không biết bao người mê mẫn từ kiểu dàng cho tới màu sắc siêu đẹp. Chất liệu được ngành nội thất đánh giá cao vì được nhập khẩu từ nước ngoài nên đẹp và bền có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt trong suốt quá trình sũ dụng.
Vách được tân tiến từ những tấm bình phong cổ điển được cải cách và biến tấu theo một phong cách hoàn toàn mới giúp che lấp được những khiếm khuyết cho nội thất nhà bạn.
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần sẽ có nhân viên tới hộ trợ cho khách hàng đem đén 6 cho bạn sự phục vụ tận tâm, đo đạt lên bản vẽ theo ý tưởng của chính bạn.

Hotline: 0938 79 76 25 Nhiên
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm