Thiết kế vách ngăn trang trí quán cafe bằng gỗ cnc đẹp lạ

Thiết kế vách ngăn quán cafe đẹp


Không gian nội ngoại thất quán café đang được nhiều ông chủ quan tâm vì thức uống ngon cũng chưa đủ làm cho khách hàng ghé quán thường xuyên mà view cũng cần phải đẹp.

Thiết kế vách ngăn trang trí quán cafe bằng gỗ cnc đẹp lạ  

Chính vì thế, việc trồng những chậu cây nhỏ hay những mẫu vẽ tường đẹp mắt sẽ là điểm nhấn tạo vẻ đẹp cho quán nhưng việc trang trí bên ngoài như vậy vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu ngày cao của khách hàng. Vì họ muốn có một không gian riêng tư để tụ họp bạn bè, để tâm sự những chuyện không muốn ai biết nên sự tách biệt trong từng khu vực hay vị trí bàn là rất được quan tâm.

  

Vách ngăn quán café là một kiệt tác được đội ngũ thiết kế của VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ tạo ra để giúp khách hàng có một cách trang trí mới đẹp, lạ mắt làm cho mọi ánh mắt thích thú với cách bài trí không gian để khách chú ý ghé vào quán để cảm nhận được không chỉ là không gian đẹp mà còn ở hương vị cùa café thơm ngon nức tiếng ở đây.
Buổi tối nhờ vào ánh đèn led nhấp nháy đủ màu sắc càng làm tấm vách ngăn trở nên lung linh đẹp hơn trông thấy.

  

Mẫu vách ngăn trang trí quán café với chất liệu gỗ HDF cắt hoa văn tinh tế sơn phủ màu sắc đẹp mắt sẽ càng làm không gian quán thêm ấn tượng. Bên ngoài quán, để hạn chế sự thấm nước vào vách bạn có thể sử dụng nhựa pima trắng sang trọng bởi khả năng thích ứng cao với thời tiết, chống ẩm chống cháy tốt, không cong vênh hay chầy xước, độ bền cao và thẩm mỹ đẹp khi thi công các hạng mục nội thất ngoài trời như quán café và nhiều không gian khác.

Ứng dụng vách trong trang trí quán cafe


Vách với giá thành rẻ, chất lượng cao là điều mà ai cũng ao ước có được? Và đó không còn là điều khó thực hiện khi đã có vách ngăn gỗ cnc làm bạn đồng hành trong nội thất của bạn.

  

Ưng dụng cao trong mọi không gian ngoài nội thất nhà ở và không gian quán café nó còn được dùng trong văn phòng, công ty để ngăn cách bàn làm việc của xếp với nhân viên hay che đi phần cầu thang phía sau bàn lễ tân đầy tin ý.

  

Còn rất nhiều cách để bạn hoàn thiện không gian quán của mình bằng vách cnc đa năng, khi cần thiết kế nội thất hay cần chúng tôi giúp đỡ trong cách sắp xếp trang trí đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để hoàn thành ý tưởng trang trí của mình nhé.

Hotline: 0938 79 76 25 Nhiên
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm