Công trình vách ngăn nhựa cnc phòng khách, bếp và cầu thang tại khu dân cư Himlam chợ lớn

Vách cnc là sản phẩm vách làm bằng nhựa pima trắng tinh tế, mới mẽ tấm vách nhựa phòng khách và bếp cnc không còn quá xa lạ với nhiều người yêu thích cái đẹp bởi độ bền cao với khả năng chống ẩm, chống nước, chống cháy,.... tốt.
Công trình vách ngăn nhựa cnc phòng khách, bếp và cầu thang tại khu dân cư Himlam chợ lớn 
Sự linh động của nó trong các mẫu thiết kế và những sản phẩm thực tế được lắp đặt tại nhà khách đã được người dùng kiểm chứng hãy cùng VÁCH NGĂN CNC ghé thăm nhà chị TÂM tại khu dân cư Himlam chợ lớn, Hậu giang, Quận 6 với sản phẩm vách nhựa ngăn bếp & phòng khách, vách ngăn cầu thang.


Vách nhựa ngăn bếp và phòng khách


Với không gian nhà nhỏ căn bếp nằm dưới chân cầu thang và đối diện với phòng khách, nên chị muốn phân cách không gian một cách linh động, vừa riêng biệt. Đồng thời, cũng phải làm sáng thoáng để nhà bếp không bị bí bách hay tối đi.
Hiểu được yêu cầu cũng như mong muốn của chị chúng tôi đã tiến hành thi công vách ngăn nhựa cnc hình hoa thưa lớn kết hợp cùng những nhánh lá đơn giản, tạo vẻ đẹp tự nhiên giúp việc bài trí đồ đạc trở nên dễ dàng hơn.

 
Viêc sử dụng nhựa pima trắng cao cấp sẽ làm hoa văn trở nên nhẵn bóng, tinh tế dễ lau chùi vệ sinh khi bị bán bụi, dầu mỡ trong quá trình nấu nướng và đặc biệt sản phẩm chống cháy nên chị vô cùng yên tâm khi lựa chọn.

Vách giữa phòng khách và cầu thang


Hoa văn đa dạng kế hợp với nhau một cách tinh ý đã biến một tấm vách bình thường trở nên đẹp mắt, đắm say mọi ánh nhìn không đâu khác là sản phẩm vách ngăn cầu thang nhà chị TÂM.
Sử dụng vách giúp tiết kiệm không gian hạn hẹp của căn phòng, đảm bảo tính tiện nghi và ngăn nắp tận dụng những khoảng không trống cho những mục đích sử dụng khác.
 
Mục đích dùng vách để ngăn cách không gian phòng khách và những khu vực khác nhằm biến một không gian chung, thông suốt và rộng rãi trở nên tách biệt và độc lập không làm ảnh hưởng tới căn phòng khác.
 
Thay thế bức tường đầy thông minh vừa tiện lợi, lại gọn gàng tiết kiệm tối đa diện tích làm thoáng không gian đem lại tính thẩm mĩ tuyệt đối cho không gian. Vách ngăn nhựa cnc đang là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành nội thất thiết kế trong mỗi ngôi nhà, bạn đã tìm kiếm được mẫu mã phù hợp cho gia đình, hãy để VÁCH NGĂN CNC góp một phần sức mọn của mình để trang trí phân chia không gian hợp lí cho ngôi nhà của bạn.
Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất