Vách cnc bằng gỗ ngăn giữa phòng khách và bàn thờ

Thi công vách ngăn phòng thờ nhanh chóng và đạt tính thẩm mĩ cao nên nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình,chung cư, nhà phố,..vì là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt mà tường gạch không có được những công năng vượt trội như khả năng trang trí, làm thoáng không gian,…Còn vách ngăn trang trí lại đáp ứng được những yêu cầu của gia chủ nên được lựa chọn làm vách ngăn phòng khách và phòng thờ trong những ngôi nhà. 

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng thờ

Bàn thờ nằm trong phòng khách đã phần nào đi vào cuộc sống của mỗi gia đình. Trong mỗi gia đình Việt, bàn thờ gia tiên luôn được gia chủ chú trọng nhằm giữ được sự trang nghiêm cho căn nhà vách ngăn gỗ phòng thờ như một giải pháp trang trí không gian thờ cúng trở nên trang nghiêm, nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với căn phòng. 


Vách ngăn cnc bàn thờ, vách ngăn phòng khách và phòng thờ Vách ngăn cnc bàn thờ, vách ngăn phòng khách và phòng thờ Vách ngăn cnc bàn thờ, vách ngăn phòng khách và phòng thờ 

Vách cnc sẽ tạo không gian riêng cho khu vực thờ cúng được yên tĩnh, trầm ấm với vẻ đẹp giản dị từ hoa văn đơn giản, mộc mạc thân thuộc với cội nguồn. Họa tiết được chọn là hình chữ vạn, chữ thập hay những hoa văn đơn giản được bao phủ bằng gam màu gỗ có độ đậm nhạt khác nhau tùy thuộc vào không gian mỗi nhà.

Hướng đặt bàn thờ gia tiên trong phòng khách


Sự linh thiêng trong không gian thờ cúng là điều mà ai cũng chú trọng không chỉ trong việc chọn kích thước và màu sắc của bàn thờ gia tiên mà còn được chú trọng ở vị trí đặt bàn thờ trong ngôi nhà của bạn.

Vách ngăn cnc bàn thờ, vách ngăn phòng khách và phòng thờ Vách ngăn cnc bàn thờ, vách ngăn phòng khách và phòng thờ 

Nơi đặt bàn thờ tuyệt đối không chọn và đặt bàn thờ ở vị trí nhà bếp hay giáp nhà vệ sinh điều đó là không tôn trọng người khuất mặt và làm vận mạng ngôi nhà của bạn ngày một xuống dốc. Không đặt ở những khu vực ngược sáng, hay hướng hung với mệnh của gia chủ.

  

Vị trí đặt bàn thờ thích hợp được những bậc thầy phong thủy khuyên bạn là nên đặt ở trung tâm của phòng khách hướng tới cửa chính của ngôi nhà, tầng trên cùng của ngôi nhà là nơi ít người qua lại sẽ tạo được sự riêng tư, yên tĩnh và trang nghiêm hay một căn phòng hướng về phía hợp vận mạng của gia chủ cũng là một không gian phù hợp.

Đơn vị thi công vách ngăn cnc phòng thờ


Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công gia công vách ngăn cnc phòng thờ chuyên nghiệp đảm bảo được kỹ thuật cả về mặt chất lượng và nhu cầu thiết yếu của quý khách về việc thờ cúng trong không gian tâm linh của gia đình.

   

Không ngại xa cách và khó khăn trong việc thi công thiết kế chúng tôi làm vách ngăn bàn thờ, phòng thờ đẹp cho khách hàng ở trong TPHCM và các tỉnh thành lân cận với phương châm: “ KHẲNG ĐỊNH UY TÍNH-NIỀM TIN VÀ CHẤT LƯỢNG” sẽ đem đến những dòng sản phẩm vách ngăn cho nơi thờ cúng tốt, đẹp, bền hợp phong thủy và đạt kích thước lỗ ban mang lại phong thủy tốt cho nơi thờ cúng.
Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn tin tưởng vào sự chuyên nghiệp trong việc thiết kế và thi công sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà của mình.
Hotline: 0932 914 940 Ms.Nhiên
Wesite: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019