Mốt trang trí nội thất đẹp từ lam gỗ công nghiệp trang trí cnc

Thế nào là lam gỗ? Lam gỗ trang trí cnc?


Lam gỗ là một thuật ngữ được nhiều người sử dụng nhưng không phải ai cũng hiểu về nó. Nói đơn giản thì nó là những thanh gỗ được cắt thành từng khối với kích thước dài-dày-rộng khác nhau tùy vào mục đích dùng chúng của khách hàng.
Mốt trang trí nội thất đẹp từ lam gỗ công nghiệp trang trí cnc Mốt trang trí nội thất đẹp từ lam gỗ công nghiệp trang trí cnc 
Lam gỗ ngày nay không còn là những thanh gỗ nguyên khối dài đặc ruột như trước vì nguồn gỗ tự nhiên đang ngày càng mà kích thước bản lam lại lớn nên khó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Nên ngành nội thất đã tìm ra một giải pháp mới để giúp khách hàng trang trí nhà là dùng lam gỗ công nghiệp với giá thành khá mềm.
  
Nhưng những sản phẩm này được ghép nối từ những thanh lam tạo thành khối hộp nên phần trong của thanh lam là rỗng đây vừa được xem là nhược điểm và đồng thời cũng là ưu điểm của sản phẩm.
Gỗ công nghiệp thường được ngành nội thất tin dùng là gỗ MDF, HDF độ dày của vách khá đa dạng nhưng để dùng làm khối hộp thì tấm vách tiêu chuẩn phải đạt độ dày 18li khi tạo khối mới chắc chắc được.
  

Bản lam thường dùng làm là 5x10, 5x15 và 5x20 nếu bạn dùng lam để ốp tường thì không nên dùng những bản lam này mà hãy chọn những tấm vách ngăn gỗ cắt cnc những thanh thẳng làm tấm vách giả lam độ dày vừa phải khi bắt lên tường thì vô cùng hài hòa va đẹp.

Những vách lam gỗ đẹp trong tháng 8


Lam gỗ giúp bạn trang trí nhà đồng thời là vật ngăn phòng đa năng mang một màu sắc tươi mới, sáng tạo trong ngôi nhà. 
Cầu thang với cách kết hợp vách ngăn và lam gỗ đẹp làn gió mới cho nội thất trang trí trong việc điều chỉnh lại vị trí sắp xếp và che đi những điểm khuyết ở cầu thang.
   

Lam gỗ thường được ứng dụng nhiều nhất ở cầu thang nhưng phòng khách và bếp và phòng ngủ không vì thế mà không chọn chúng. Vì dù được đặt ở không gian nào thì cũng sẽ trở nên hoàn mĩ.
Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
Website: vachngancnc.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất