Không gian mở với vách ngăn đẹp phòng khách và nhà bếp

Mẫu vách ngăn nhà bếp - nội thất mở


Với một lối sống hiện đại thì không gian mở luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số người dùng, nhưng cũng vì thế mà những căn phòng được ghép chung lại làm mất đi sự cân bằng nội thất nên vách ngăn nhà bếp đã xuất hiện giúp bạn tạo ra sự riêng tư nhưng thông thoáng cho từng vị trí căn phòng nhất là khu vực nhà bêp trong phòng khách.

Không gian mở với vách ngăn đẹp phòng khách và nhà bếp Không gian mở với vách ngăn đẹp phòng khách và nhà bếp 

Tiết kiệm không gian là điều ai cũng muốn nhưng đừng tiết kiệm bằng cách xây tường làm phá hỏng thiết kế mà các kiến trúc sư đưa ra, hãy xây dựng những tấm vách ngăn phòng khách và bếp đẹp tô điểm căn phòng nhờ những hoa văn cắt cnc đẹp mắt.

  

Từ một căn phòng đơn giản, bài trí khô khan, ít điểm nhấn làm gia chủ có cảm giác nội thất rời rạc rập khuôn chỉ cần chọn một tấm vách ngăn cnc mọi chuyện đã được giải quyết nhanh chóng.
Hoạ tiết không cần cầu kì chỉ đơn giản là hình hoa lá, hay những họa tiết đan xen cùng nền sơn trên vách phối với tông màu chủ đạo cảu căn phòng lại làm sáng không gian, tạo cảm giác thoáng mát. Đồng thời, giúp gia chủ tận dụng được không gian sống nhờ cách kết hợp thêm những ô kệ hay hộp tủ với vách ngăn thông minh sáng tạo.

Sự tân tâm với khách hàng


Mỗi nơi mang một vẻ đẹp mới, vậy hãy nhanh tay liên hệ để đươc hỗ trợ thêm những mẫu mã hoa văn và báo giá một cách chính xác nhất xác với giá thị trường mà không phải lăng tăng về việc bỏ ra quá nhiều kinh phí cho việc trang trí, tu sửa lại không gian trong ngôi nhà.

  

VÁCH NGĂN CNC tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu vách ngăn phòng bếp với kiểu dáng và màu sắc đa dạng từ cổ điển, cách tân cho đến phong cách hiện đại mỗi phong cách sẽ giúp tạo vẻ đẹp hoàn mĩ, đúng ý bạn cần.
Nhận thiết kế, thi công, gia công sản xuất vách cnc tại tphcm, với mức giá cạnh tranh bao thị trường tiêu thụ nhờ sự tin tưởng của bạn hàng và người dùng qua hàng năm đã đánh giá về sản phẩm.
Hotline: 0932.941.940 Ms.Nhiên
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
Website: vachngancnc.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất