Bắt mắt với sản phẩm lam gỗ trang trí cầu thang cho nhà đẹp

Như thế nào là lam gỗ đẹp?


Lam gỗ là những thang gỗ dài thẳng tắp có kích thước khác nhau nhưng chủ yếu vẫn có 3 kích thước chính là 5-10, 5-15, 5-20 (bề dày và bề mặt của thanh lam). Những thanh lam thường được các gia đình ứng dụng trong việc làm các thanh che nắng ngoài ban công hay trên sân thượng tạo cảm giác thoáng mát.
 
Nhưng hiện nay với cuộc sống ngày càng tấn tiến và hiện đại thì những thanh lam gỗ cnc này đươc các nhà thiết kế phát triển lên một tầm cao mới dùng trong nội thất nhà ở hay những không gian Spa, nhà hàng, hay góc học tập trong thư viện, nhà sách.
 

Tại sao chúng tôi có thể mạnh dạng nói như vậy? Vì thực tế các già đình đang rất rất ưu chuộng sản phẩm trang trí nhà vô cùng tuyệt hảo này va không gian được phần lớn mọi người lựa chọn là lối đi cầu thang tiếp giáp phòng khách.

 

Bởi những thanh lam không chỉ giúp gia đình bạn phân chia không gian mà nó còn có thể được những nhà thiết kế biến hóa thần kì thành những ô kệ đựng sách, món qua lưu niệm ngay trên những thanh lam gỗ cầu thang vô cùng bắt mắt đan xen đi cùng những tấm hoa văn trang trí tạo hiệu ứng lý tưởng cho lối đi này.


Gía trị của lam gỗ trang trí cầu thang


Bắt mắt với sản phẩm lam gỗ trang trí cầu thang cho nhà đẹp Bắt mắt với sản phẩm lam gỗ trang trí cầu thang cho nhà đẹp Bắt mắt với sản phẩm lam gỗ trang trí cầu thang cho nhà đẹp 

Lam gỗ trang trí nhà tại sao lại được ứng dụng rộng rãi như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm mà nó đem lại nhé!
-Ngăn cách từng khu vực trở nên riêng biệt nhưng không phá hỏng cách thiết kế của các kiến trúc sư
-Tạo không gian thông thoáng cho căn phòng
-Trang trí nhà nhờ sự sắp xếp các thanh lam ở 1 vị trí hài hòa, thống nhất tạo mạch liên kết và cảm giác an toàn tiện nghi cho gia chủ.
-Hạn chế được những mảng tường dày cộm, chật ních chiếm hữu diện tích trong ngôi nhà

Những giá trị trên chỉ là một phần nhỏ trong tổng số những gì mà nó mang lại. Bạn cần tư vấn sử dụng lam gỗ đẹp phòng khách, cầu thang vui lòng liên hệ.
Hotline: 0932 914 940 Ms.Nhiên
Wesite: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019