Vách ngăn cầu thang dạng lam gỗ cắt cnc cho hộ chung cư

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vách ngăn được sử dụng nhiều cho cầu thang là dạng những thanh lam gỗ dài thẳng bắt cố định trên cầu thang và tấm vách ngăn hoa văn cnc ngắn trực tiếp ở vị trí cầu thang cần ngăn cách.

Vách ngăn cầu thang dạng lam gỗ


Đây là những thanh lam được ứng dụng khá phổ biến từ xưa tới nay trong nội thất xây dựng, thường làm bằng gỗ tự nhiên. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, nguồn tài nguyên ngày càng khang hiếm gỗ tự nhiên ngày càng ít dần nên những kiến trúc sư đã tìm ra sản phẩm lam gỗ cnc làm băng gỗ công nghiệp mdf, hdf với khả năng trang trí ngăn cách không gian không thua gì gỗ tự nhiên mà có khi còn có ưu điểm tốt hơn hẳn.

Vách ngăn cầu thang dạng lam gỗ cắt cnc cho hộ chung cư Vách ngăn cầu thang dạng lam gỗ cắt cnc cho hộ chung cư Vách ngăn cầu thang dạng lam gỗ cắt cnc cho hộ chung cư 

Với những tấm gỗ công nghiệp được sử lý sơ bộ chống được mối mọt tốt hơn cả gỗ tự nhiên. Lam gỗ cnc với thiết kế đơn giản, từ những thanh gỗ ghép thành một khối trụ thẳng tắp đều đặn phù hợp cho từng bản lam. Sản phẩm này vô cùng chắc chắn, an toàn và làm sang trọng cầu thang nên nó được sử dụng nhiều trong những căn hộ cao cấp.

   

Sự đơn giản của lam gỗ cầu thang càng tạo nên tính thanh lịch cho vách ngăn mang lại cảm giác dễ chịu thông thoáng không rối mắt người xem.

Vách ngăn kết hợp thêm ô kệ


Đây là dạng vách lam gỗ trang trí kết hợp những ô kệ tận dụng để trưng diện những món đồ trang trí đẹp mắt, thời thượng trong xu hướng thiết kế nhà thịnh hành nhất hiện nay. Dù căn hộ lớn hay nhỏ thì với những gì nó mang lại đã đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ cũng như giá trị ngăn cách không gian cầu thang tinh tế, sang trọng bật nhất trong căn phòng.

  

Ngoài ra, vách ngăn cắt cnc trang trí cầu thang cũng có thể là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn che hẳn lối đi cầu thang một cách kín đáo và an toàn.

  

Với mục đích kiến tạo cho ngôi nhà một không gian sống lí tưởng, thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng của gia chủ lại phân chia không gian một cách hợp lí, đảm bào vẻ đẹp thẩm mĩ được giữ vững thì vách ngăn cầu thang xứng đáng là người bạn đáng tin cậy trong ngôi nhà của bạn.
VÁCH HOA VĂN TRANG TRÍ chuyên thi công vách ngăn lam gỗ cầu thang cho nhà phố, nhà ống, chung cư là đại chỉ làm vách đáng tin cậy tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường.

Hotline: 0938 79 76 25 Nhiên
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Xây vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp và giá vách 2019