Mẫu vách ngăn phòng thờ, bàn thờ gia tiên cắt cnc giá rẻ

Vách hoa văn trang trí xin ra mắt bạn đọc mẫu vách ngăn phòng thờ sáng thoáng toát lên vẻ tự nhiên cho không gian thờ phụng. Với diện tích những ngôi nhà chỉ vọn vẹn 20m2 nhỏ hẹp thì việc ngăn chia những căn phòng đã khó nếu đặt thêm bàn thờ lại càng khó và gặp nhiều trở ngại.

Vách ngăn cho phòng khách, phòng thờ


Sau đây chúng tôi muốn mang đến cho bạn một cách chia không gian bằn vách ngăn trang trí hay còn gọi là vách ngăn bằng gỗ giúp bạn khắc phục được những lỗi hỏng của ngôi nha để ngôi nhà tuy nhỏ nhưng vẫn thong thoáng và hài hòa từng không gian trong đó.
Thiết kế những tấm vách ngăn cnc vừa vặn không gian đòi hỏi những người thợ phải thật tỉ mỉ trong việc đo đạt, lên bản vẻ phối cảnh đúng không gian để khi chạy máy cắt cnc tạo hoa văn được chính xác không gặp sự cố trong suốt quá trình làm vách.

Mẫu vách ngăn phòng thờ, bàn thờ gia tiên cắt cnc giá rẻ Mẫu vách ngăn phòng thờ, bàn thờ gia tiên cắt cnc giá rẻ 

Phòng thờ là một không gian tâm linh nếu bạn không đủ diện tích lớn để tách biệt thì cần dung vách ngăn cnc phòng thờ để ngăn cách chiếc bàn thờ gia tiên ra khỏi những khu vực ồn ào, náo nhiệt trong một căn phòng chung, điều đó sẽ giúp tạo một khu vực riêng tư cho việc thờ cúng ông bà nhang khói trong những mâm cơm cúng dân lên những người thân đã khuất.

  

Những căn phòng khác bạn có thể sử dụng những gam màu nổi hay những họa tiết hoa văn phô bày vẻ đẹp nhưng riêng với nơi bàn thờ cần sự tĩnh lặng, trang nghiêm thì chỉ nên sử dụng những gam màu gỗ tối sáng tùy gia chủ chọn, hoa văn phải được tối giản bớt cho tiết càng đơn giản thì càng đẹp.
Việc lắp vách ngăn phòng khách và phòng thờ sẽ giảm bớt những bức tường không cần thiết, trang trí vách ngăn sẽ làm 2 không gian được hài hòa và hợp lí nhờ những khe hở li ti từ những hoa văn cắt cnc tạo không gian căn phòng càng trở nên sáng thoáng.

  

Đặc biệt, bạn có thể đặt vách dưới lối đi cầu thang có bàn thờ sẽ vừa an toàn cho lối đi cầu thang vừa không gây mất thiện cảm khi bạn lên xuống cầu thang bởi bàn thờ gia tiên được đặt sát tường gần lối đi này.

Yếu tố phong thủy cho vách ngăn bàn thờ


Yếu tố phong thủy luôn là điều mà mọi gia chủ quan tâm khi tìm một vị trí đặt bàn thờ và vách cnc cũng vậy cũng cần đo kích thước sao cho hợp số chỉ đo nhằm mục đích đem đến cho gia chủ sự may mắn, tài lộc, phát đạt trong sự nghiệp.
Có thể thấy đa phần những sản phẩm dung cho nơi thờ cúng được chọn lọc kĩ càng từ chất liệu cho tới màu sắc và hoa văn cũng khiến gia chủ tốn không ích thời gian. Và trong quá trình giúp khách hàng chọn lựa chúng tôi đã tìm thấy được điểm chung từ họ, đó là khách rất ưu chuộng những mẫu hoa sen vừa đơn giản, đơn thuần lại đẹp.

  

Màu sắc thường chọn 3 gam màu chính từ gỗ là xoan đào, sồi và màu óc chó vì những màu này tạo cho nơi thờ phụng cảm giác gần gũi, trầm ấm mang chút nét cổ xưa.
Khách hàng muốn đặt mua vách ngăn bàn thờ vui lòng liên hệ để được nhân viên lên lịch, sắp xếp thời gian qua nhà đo đạt thiết kế một sản phẩm theo yêu cầu của quí khách.

Hotline: 0938 79 76 25 Nhiên
Wesite: vachhoavantrangtri.com
Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bàn thờ cnc đẹp nhất