những mẫu vách ngăn phòng hoa văn đẹp và ấn tượng

Vách ngăn hoa văn trang trí

Nói tới vách ngăn, ai cũng nghĩ đó là một vật đơn giản dùng để ngăn cách các phòng. Nhưng nếu bạn đi sâu vào tìm hiểu sẽ thấy những điều kì diệu mà không phải ai cũng biết. Những tấm gỗ dát mỏng dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân chạm khắc sẽ tạo nên những họa tiết độc đáo đem đến cho người xem nhiều cái nhìn mới mẻ. Ngoài việc ngăn cách các căn phòng, vách ngăn hoa văn còn đem đến cho những người bước vào căn phòng chiêm ngưỡng được những không gian mới mẻ, hiện đại gây thích thú cho bạn.
   
vách ngăn  trong quán cà phê với họa tiết cây trúc

vách ngăn với hoa văn con công đầy sáng tạo




vách ngăn phòng ăn với những hoa văn sáng tạo

Những hộ gia đình nhỏ hoặc chung cư với diện tích nhà ở không lớn thì việc lựa chọn vách ngăn hoa văn hiện đại là cực kì phù hợp. Không chiếm quá nhiều diện tích cho căn phòng mà nó còn được xem là một vật trang trí tạo nên nét đẹp cho nhà bạn.
vách ngăn hoa văn sang trọng

Vách ngăn hoa văn được các nghệ nhân chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ, chăm chút để tạo ra một tác phẩm đẹp mắt và độc đáo cho căn phòng nhà bạn.
Nổi bật giữa căn phòng đầy màu sắc là chiếc vách ngăn trắng tinh tế, nhẹ nhàng mang hơi hướng hiện đại. Hoặc nếu bạn là người yêu thích phong cách tân cổ điển thì sẽ không thể rời mắt với chiếc vách ngăn với tông màu gỗ.
vách ngăn phòng khách với những bông hoa kích cỡ khác nhau


Nắm bắt tâm lí khách hàng, luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo nội thất cnc đã cho ra đời những mẫu vách ngăn đẹp nhất với nhiều kiểu dáng đa dạng.
Vách ngăn hoa văn bền với thời gian vì nó được làm bằng công nghệ kĩ thuật hiện đại, không ẩm mốc, không công vênh theo thời gian,...

Mẫu vách ngăn hoa văn

Để ngăn cách các gian phòng với nhau mà không tạo sự cứng ngắt đơn điệuthì hiện nay vách ngăn được xem như một giải pháp thông minh, tinh tế cho căn phòng.
Hãy cùng điểm qua một số mẫu vách hoa văn đẹp đang được nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. 

    
vách ngăn cầu thang hoa văn tinh tế

vách ngăn có họa tiết độc đáo, sáng tạo

Bạn có thể sử dụng vách ngăn để ngăn cách phòng làm việc với phòng khách, phòng ăn với phòng khách, phòng ngủ với phòng làm việc,...
Nội thất cnc luôn đem đến cho khách hàng những sản phấm chất lượng với giá cả hợp lí, phù hợp với kinh tế của gia đình bạn.
Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để làm nổi bật lên không gian nhà mình.
***********************************************
Hotline: 0904.31.18.13 Mr Thành
Wed: noithatcnc.vn


Mail: daithanh339@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TPHCM nhận cắt cnc - nhận gia công cnc vách bằng gỗ

7 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng thờ và phòng khách

Vách giá rẻ, nhận cắt tấm gỗ trên máy cnc vách 3d tại tphcm